Menu

Home / Article

อุปกรณ์แยกขยะออกจากน้ำเสีย Automatic Bar Screen อุปกรณ์แยกขยะออกจากน้ำเสียอีกชนิดหนึ่งทีมีประสิทธิภาพสูง โดยมีขอตักขยะที่สามารถทำความสะอาดตะแกรงโดยอัตโนมัติ

อุปกรณ์แยกขยะออกจากน้ำเสีย Automatic Bar Screen อุปกรณ์แยกขยะออกจากน้ำเสียอีกชนิดหนึ่งทีมีประสิทธิภาพสูง โดยมีขอตักขยะที่สามารถทำความสะอาดตะแกรงโดยอัตโนมัติ

อุปกรณ์แยกขยะออกจากน้ำเสีย Automatic Bar Screen

 อุปกรณ์แยกขยะออกจากน้ำเสีย Automatic Bar


Screen 


อุปกรณ์แยกขยะออกจากน้ำเสียอีกชนิดหนึ่งทีมีประสิทธิภาพสูง โดยมีขอตักขยะที่สามารถทำความสะอาดตะแกรงโดยอัตโนมัติ ตะแกรงดักขยะจะทำการแยกขยะที่มีขนาดใหญ่กว่าช่องตะแกรงให้ติดอยู่ที่ด้านหน้าตะแกรงและทำการกวาดขยะออกไปโดยคราดตักขยะที่มีลักษณะเหมือนขอตักลำเลียงขยะไปด้านหลังของเครื่องจักร โดยขอตักขยะถูกออกแบบให้ดันขยะออกจากซี่ของตะแกรงเองโดยอัตโนมัติ ขยะจะตกลงสู่ภาชนะด้านหลังเครื่อง ตะแกรงดักขยะเคลื่อนโดยชุดส่งกำลังที่ประกอบไปด้วยชุด Motor Gear และระบบเฟือง, โซ่ ต่าง ๆ เคลื่อนที่ไปตามรางตลอดความยาวของโครงสร้าง ซึ่งทำจากเหล็กเคลือบสี , เหล็กชุบกัลวาไนซ์ และ เหล็กกล้าไร้สนิม (Stainless Steel - SUS304) ในส่วนของขอตักขยะทำจากพลาสติกคุณภาพสูงลักษณะ โดยมีช่องว่างของขอ (Slot) ในการดักขยะคือ 5.0 mm. การใช้งาน 

1.ระบบบำบัดน้ำเสียของโรงงานอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น โรงงานกระดาษ, โรงงานอาหาร, โรงงานฟอกหนัง เป็นต้น

2.ระบบบำบัดน้ำเสียของเทศบาลเมืองต่าง ๆ

3.สถานีสูบน้ำและป้องกันน้ำท่วมต่าง ๆ จุดเด่นผลิตภัณฑ์

     3.1 สามารถติดตั้งในรางรับน้ำเสียได้หลากหลายขนาด

     3.2 ติดตั้งง่ายและรวดเร็ว

     3.3 ขอตักขยะออกแบบพิเศษให้สามารถดันขยะออกจากซี่ตะแกรงด้วยตัวเอง

4.ออกแบบให้วัสดุมีความแข็งแรงและทนทานต่อการใช้งาน

5.ง่ายต่อการบำรุงรักษา


สามารถดาวน์โหลดแคตตาล๊อกได้ที่

file catalouge


ติดต่อสอบถาม

FB : @GreatOrientalTrading

Mobile : 089-7899943

ID line : @gotrading


คำสำคัญ

GOTก้าวสู่ปีที่50 รับออกแบบระบบบำบัดน้ำเสีย รับออกแบบระบบกำจัดกลิ่น รับออกแบบระบบกำจัดฝุ่น Diffuser rootblower ระบบบำบัดน้ำเสีย

Our Customer