Menu

Home / Article

การออกแบบโซ่ลำเลียงในทางทฤษฎี แบ่งโซ่ได้ 4 แบบ (Class) โดยใช้ปัจจัยพื้นฐานของแรงเสียดทาน (Friction) ซึ่งเกี่ยวข้องกับการเคลื่อนที่ของโซ่ {เป็นแบบ Slide (Sliding- หรือการลื่นไถลของวัสดุ)หรือเป็นแบบ Rolling (Rolling –หรือการหมุนของลูกกลิ้ง)} และการเคลื่อนที่ของวัสดุว่าเป็นประเภท Sliding หรือ Rolling

การออกแบบโซ่ลำเลียงในทางทฤษฎี แบ่งโซ่ได้ 4 แบบ (Class) โดยใช้ปัจจัยพื้นฐานของแรงเสียดทาน (Friction) ซึ่งเกี่ยวข้องกับการเคลื่อนที่ของโซ่ {เป็นแบบ Slide (Sliding- หรือการลื่นไถลของวัสดุ)หรือเป็นแบบ Rolling (Rolling –หรือการหมุนของลูกกลิ้ง)} และการเคลื่อนที่ของวัสดุว่าเป็นประเภท Sliding หรือ Rolling

การแบ่งประเภทของโซ่ลำเลียง (Conveyor Class)

การแบ่งประเภทของโซ่ลำเลียง


(Conveyor Class)


การออกแบบโซ่ลำเลียงในทางทฤษฎี แบ่งโซ่ได้ 4 แบบ (Class) โดยใช้ปัจจัยพื้นฐานของแรงเสียดทาน (Friction) ซึ่งเกี่ยวข้องกับการเคลื่อนที่ของโซ่ {เป็นแบบ Slide (Sliding- หรือการลื่นไถลของวัสดุ)หรือเป็นแบบ Rolling (Rolling –หรือการหมุนของลูกกลิ้ง)} และการเคลื่อนที่ของวัสดุว่าเป็นประเภท Sliding หรือ Rolling

ตามปกติแล้วโซ่ส่วนมากจะออกแบบมาเพื่อใช้ในจุดประสงค์ที่จะส่งกำลัง (Transmit) จากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่ง แต่ความต้องการลำเลียงที่มีApplication แปลกๆในอุตสาหกรรมต่างๆมีมากกว่าขึ้น การส่งกำลัง (Transmit) ของโซ่จากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งนั้นไม่เพียงพอ มีต้องการโซ่ลำเลียงที่มีความสามารถทำหน้าที่พิเศษเพิ่มจาก หน้าที่ปกติเช่นนอกจากเป็นโซ่ลำเลียงแล้ว ยังใช้เป็นโซ่ยก (Hoist) หรือใช้เป็นโซ่สำหรับหมุนใบพัด (propelling) และอื่นๆโซ่พิเศษเหล่านี้เรียกว่า Engineering Chains


สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียด

http://www.gotrading.co.th.122.155.167.147.no-domain.name/Contact

line@ : @nqm0806s


สนใจติดต่อ คุณมณีโชติ 095 0988883


คำสำคัญ

#โซ่ลำเลียง #โซ่โรงปาล์ม #palmoil #ใบกวาด #น้ำมันปาล์ม #ทะลายปาล์ม #conveyorchain #pitch4"#pitch6" #solidpin #hollowpin #conlink #KDI

Our Customer