Menu

Home / Article

ฟองอากาศของน้ำมันเกียร์  สัญญาณเตือนภัยสำหรับ เกียร์ สาเหตุของปัญหา น้ำมันหมดอายุ , มีการผสมน้ำมันสองชนิดเข้าด้วยกัน , มีน้ำเข้าระบบ , มีเคมีปนเปื้อนเข้าระบบ , เลือกใช้น้ำมันผิดประเภทเติมเข้าเกียร์

ฟองอากาศของน้ำมันเกียร์ สัญญาณเตือนภัยสำหรับ เกียร์ สาเหตุของปัญหา น้ำมันหมดอายุ , มีการผสมน้ำมันสองชนิดเข้าด้วยกัน , มีน้ำเข้าระบบ , มีเคมีปนเปื้อนเข้าระบบ , เลือกใช้น้ำมันผิดประเภทเติมเข้าเกียร์

!! ฟองอากาศของน้ำมันเกียร์ !! สัญญาณเตือนภัยสำหรับ เกียร์ ของคุณ

ฟองอากาศของน้ำมันเกียร์ !! สัญญาณเตือนภัยสำหรับ


เกียร์ ของคุณ

 

     สวัดดีครับ พี่ๆ ทีมช่าง วันนี้เราจะมาทำความเข้าใจ เรื่องอาการการเกิดฟองอากาศ ในห้องเกียร์ในเวลาขณะทำงาน สิ่งนี้คืออาการผิดปกติ ของน้ำมันเครื่อง ที่ใช้หล่อลื่นเกียร์ หากเกียร์ชุดไหนมีลักษณะความผิดปกติแบบนี้ ลองมาค้นหาคำตอบ ของสาเหตุปัญหาเหล่านี้ด้วยกันนะครับ

สาเหตุของปัญหา

1. น้ำมันหมดอายุ

2. มีการผสมน้ำมันสองชนิดเข้าด้วยกัน

3. มีน้ำเข้าระบบ

4. มีเคมีปนเปื้อนเข้าระบบ

5. เลือกใช้น้ำมันผิดประเภทเติมเข้าเกียร์

    ลองพิจารณาดูนะครับพี่ๆทีมช่าง ว่าขั้นตอนไหน ที่มีแนวโน้มจะเกิดขึ้นได้กับเกียร์ของพี่ๆ แล้วลองพิจารณาหาทางป้องกัน ปัญหาการเกิดฟองอากาศก็จะหมดไป เพราะหากปล่อยให้ เกียร์ หรือ เกียร์มอเตอร์ของคุณ ทำงานโดยมีน้ำมันเกียร์ที่มีฟองอากาศ ก็จะทำให้เกิดความร้อนสูง นำมาซึ่งการสึกหรอของเฟืองเกียร์ ซีล และ ลูกปืน ทำให้อายุการใช้งานของเกียร์ หรือ เกียร์มอเตอร์ของคุณ ลดลงอย่างแน่นอน


ช่องทางการติดต่อ

Facebook : @GreatOrientalTrading

Line@ : @gotrading

Mobile : 097-3619703


คำสำคัญ

GOTก้าวสู่ปีที่50

Motor มอเตอร์ Motorgear มอเตอร์เกียร์ น้ำมันเกียร์ siemens flender Inverter อินเวอร์เตอร์ ForceFan พัดลมระบายความร้อนท้ายมอเตอร์ Gearbox เกียร์บ๊อกซ์ Blower โบลเวอร์ พัดลมอุตสาหกรรม เกียร์ตีน้ำ เซอร์เฟส surfaceareator ปั๊มน้ำดี ปั๊มน้ำเสีย Pump วาล์ว Valve ตัวแทนจำหน่ายภาคใต้ ตัวแทนจำหน่ายภาคอีสาน เครื่องจักรอุตสาหกรรม บริการหลังการขาย

Our Customer