Menu

Home / Article

การผลิตและการขึ้นรูปแผ่น HDPE    ผลิตโดยใช้เครื่องรีดเป็นแผ่นเรียบ ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ โดยใช้วัตถุดิบ คือโพลีเอทีลีนบริสุทธิ์คุณภาพเยี่ยม มีน้ำหนักโมเลกุลสูง ขบวนการผลิตนี้รับประกันความหนาคลาดเคลื่อนไม่เกิน +- 10%

การผลิตและการขึ้นรูปแผ่น HDPE ผลิตโดยใช้เครื่องรีดเป็นแผ่นเรียบ ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ โดยใช้วัตถุดิบ คือโพลีเอทีลีนบริสุทธิ์คุณภาพเยี่ยม มีน้ำหนักโมเลกุลสูง ขบวนการผลิตนี้รับประกันความหนาคลาดเคลื่อนไม่เกิน +- 10%

การผลิตและการขึ้นรูปแผ่น HDPE

การผลิตและการขึ้นรูปแผ่น HDPE

       

    ผลิตโดยใช้เครื่องรีดเป็นแผ่นเรียบ ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ โดยใช้วัตถุดิบ คือโพลีเอทีลีนบริสุทธิ์คุณภาพเยี่ยม มีน้ำหนักโมเลกุลสูง ขบวนการผลิตนี้รับประกันความหนาคลาดเคลื่อนไม่เกิน +- 10% จากที่กำหนดไว้

ขบวนการในการผลิตจะควบคุมอย่างเข้มงวดและได้มาตรฐาน ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งความหนา ความกว้าง และความยาวของผลิตภัณฑ์จะเป็นไปตามมาตรฐานที่ระบุในการสั่งซื้อ

HDPE ผลิตจากเรซิน คุณภาพ มีความบริสุทธิ์ น้ำหนักโมเลกุลสูง ไม่มีการเจือปนสารอื่น เศษเรซินที่เกิดขึ้นในขณะที่ผลิตอาจนำมาผสมเป็นวัตถุดิบในการผลิตได้อีกไม่ เกิน 2% ไม่มีเรซินชนิดอื่นหรือที่ใช้แล้วนำมาผสมใหม่นำมาปะปนในการผลิตเรซินที่นำมาผลิต HDPE ต้องกำหนดให้สามารถต้านทานสารเคมี และความเสื่อมโทรม อันเกิดจากรังสีอุลตราไวโอเลต จึงทำให้ HDPE มีความทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน


คลิปวิดีโอเพิ่มเติม  https://www.youtube.com/watch?v=eJXT0tZbfyQ


ช่องทางการติดต่อ

TEL  089-7899943 , 095-0787525

Line ID   @gotrading


คำสำคัญ

GOT ก้าวสู่ปีที่ 50 

รับงานปูบ่อ PE biogas  รับซ่อมอุดรอยรั่วแผ่น HDPE  งานปูบ่อ PE

Our Customer