Menu

Home / Article

SIEMENS SITRANS PROBE LU ช่วยแก้ปัญหาหน้างาน ในกรณีที่ลูกค้าเจอปัญหา  เดิมลูกค้าใช้เป็นไม้วัดระดับซึ่งจะต้องมีคนขึ้นไปวัดทุกวัน และ จำนวนถังน้ำยางสูงจึงอยากจะลดการทำงานของคนงานใ

SIEMENS SITRANS PROBE LU ช่วยแก้ปัญหาหน้างาน ในกรณีที่ลูกค้าเจอปัญหา เดิมลูกค้าใช้เป็นไม้วัดระดับซึ่งจะต้องมีคนขึ้นไปวัดทุกวัน และ จำนวนถังน้ำยางสูงจึงอยากจะลดการทำงานของคนงานใ

SIEMENS SITRANS PROBE LU ช่วยแก้ปัญหาหน้างานได้อย่างไร

Before Level For Latex Tank SIEMENS


SITRANS PROBE LU ช่วยแก้ปัญหาหน้างานได้


อย่างไร


ปัญหาที่เจอ
- เดิมลูกค้าใช้เป็นไม้วัดระดับซึ่งจะต้องมีคนขึ้นไปวัดทุกวัน
- จำนวนถังน้ำยางสูงจึงอยากจะลดการทำงานของคนงานในส่วนนี้
- ต้องการอุปกรณ์ที่อ่านค่าและแสดงระดับน้ำยางใน Tank ได้
- ต้องการดูระดับน้ำยางใน Tank ที่ห้อง Control Room

อุปกรณ์ที่ใช้
- Siemens Sitrans probe LU Option : เป็นอุปกรณ์วัดระดับที่มี Controller ใช้ในการประมาณผลหน้าจอสำหรับแสดงค่าระดับทำงานร่วมกับหัวโพรบที่เป็นเซ็นเซอร์สำหรับส่งคลื่นเสียง Ultrasonic เพื่อวัดค่าระดับอยู่ภายในตัว การแสดงผลสามารถแสดงหน่วยระดับที่วัดได้เช่น m., mm., cm., inch. มีรีโมทคอนโทรลเพื่อใช้ในการตั้งค่าป้องกันการแก้ไขจากผู้ใช้หน้างานรวมไปถึงสัญญาณ OUTPUT ANALOG (4-20mA) ที่สามารถนำไปใช้งานกับระบบควบคุมต่างๆ อาทิ เช่น PLC SCADA DCS หรือ ระบบ Monitoring อื่นๆ ค่าความแม่นยำในการวัดอยู่ที่ +/- 3 mm. ช่วงของการวัดอยู่ที่ 0.25 - 12 m. การออกแบบอุปกรณ์ IP67/IP68

- Siemens Hand Held Programmer for Ultrasonic : รีโมทคอนโทรลที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานในการตั้งค่าอุปกรณ์ประเภท Ultrasonic Level ของบริษัท SIEMENS เพื่อเป็นอุปกรณ์เสริม ที่ใช้งานง่ายและสามารถพกพาได้สะดวก

แนวทางการแก้ไข 
- ติดตั้ง Ultrasonic Level เพื่อวัดปริมาณน้ำมันในถัง
- ติดตั้งหัววัดไว้ส่วนบนของถังที่ตำแหน่งคงที่
- ส่งค่ามาแสดงยังระบบ SCADA

สิ่งที่ได้
- แสดงเป็นตัวเลขดิจิตอลทำให้อ่านค่าและควบคุมปั๊มได้ง่ายขึ้น
- ได้ค่าที่แม่มยำมากขึ้นจากการวัดด้วยอุปกรณ์นี้
- แสดงผลเป็นหน่วยระดับของถังน้ำหน่วยเป็น เมตร

ช่องทางการติดต่อ

line@ : @gotrading
Mobile : 089-8945594,089-8895189
Tel : 074-300212-4

คำสำคัญ
GOTก้าวสู่ปีที่50
#ระบบบำบัดน้ำเสีย #ระบบอัตโนมัติ #ระบบ Waste Scrubber #ระบบ Bio Scrubber #ระบบกำจัดกลิ่น #ระบบดักฝุ่น #DAF # ระบบดักไขมัน #LEVEL#SITRANS PROBE LU Option #Hand Held Programmer for Ultrasonic #PLC #SCADA #DCS #Monitoring

Our Customer