Menu

Home / Article

อากาศร้อนๆแบบ สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต อันดับแรกๆ ที่ใครๆก็นึกถึง ก็คือทะเล เราจึงขอหยิบเอาบรรยากาศของทะเลแต่ละจังหวัดในภาคใต้ มาให้ไว้ตัวเลือกกัน เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล เกาะนางยวน จ.สุราษฎร์ธานี เกาะราชาใหญ่ จ.ภูเก็ต

อากาศร้อนๆแบบ สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต อันดับแรกๆ ที่ใครๆก็นึกถึง ก็คือทะเล เราจึงขอหยิบเอาบรรยากาศของทะเลแต่ละจังหวัดในภาคใต้ มาให้ไว้ตัวเลือกกัน เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล เกาะนางยวน จ.สุราษฎร์ธานี เกาะราชาใหญ่ จ.ภูเก็ต

Travel01 : ร้อนนี้ไปไหนดี เมื่อร่างกายต้องการทะเล

Travel01 : ร้อนนี้ไปไหนดี เมื่อร่างกายต้องการ


ทะเล


อากาศร้อนๆแบบ สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต อันดับแรกๆ ที่ใครๆก็นึกถึง ก็คือทะเล เราจึงขอหยิบเอาบรรยากาศของทะเลแต่ละจังหวัดในภาคใต้ มาให้ไว้ตัวเลือกกัน

1. เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล

ภาพจาก laconsultasincita.com/เกาะหลีเป๊ะ-2

ที่อยู่ : อุทยานแห่งชาติตะรุเตา อำเภอเมืองสตูล1.เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล

เกาะนี้อยู่ทางตอนใต้ของเกาะอาดัง มีชุมชนชาวเลอาศัยอยู่หลายครอบครัว ส่วนใหญ่มีอาชีพทำการประมง จุดเด่นของเกาะหลีเป๊ะ คือ ธรรมชาติของป่าปะการังรอบเกาะ เวิ้งอ่าวสวยงาม หาดทรายขาวละเอียด และอ่าวที่สวยงามคือ อ่าวพัทยา

การเดินทาง เกาะหลีเป๊ะ สตูล : จากจังหวัดสตูลใช้ทางหลวงหมายเลข 406 แล้วเลี้ยวซ้ายไปตามทางหลวงหมายเลข 416 ก่อนถึง อ. ละงู แยกเข้าทางหลวงหมายเลข 4052 ไปท่าเรือปากบารา สามารถติดต่อเรือได้ที่นี่ทุกวัน

2. เกาะนางยวน จ.สุราษฎร์ธานี

ที่อยู่ : อำเภอเกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี

เกาะนางยวน อยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะเต่า เป็นเกาะที่มีเกาะเล็ก ๆ 3 เกาะเชื่อมกัน สงบ สามารถเห็นหาดทรายเชื่อมกันเวลาที่น้ำลง เป็นเกาะที่มีหาดทรายเนื้อละเอียดขาว น้ำทะเลใส น่านั่งเล่นและพักผ่อนสำหรับผู้ที่นิยมความสงบ เป็นเกาะที่มีปะการังน้ำตื้นและน้ำลึกที่ยังสมบูรณ์และสวยงาม บนเกาะยังมีจุดชมวิวที่สามารถจะมองหาดทรายสามหาดเชื่อมต่อกันได้อย่างสวยงาม และมีที่พักเอกชนที่ปลูกอยู่ตามไหล่เขาที่สามารถมองเห็นความงามของท้องทะเลได้อยู่หนึ่งแห่ง

การเดินทาง เกาะนางยวน สุราษฎร์ธานี : สามารถเดินทางโดยเช่าเรือหางยาวจากเกาะเต่ามาที่เกาะนางยวน มี 2 เส้นทางให้เลือกคือ จากท่าเรือที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี และจังหวัดชุมพร

3. อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน จ.พังงา

ที่อยู่ : อำเภอคุระบุรี พังงา

อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน หมู่เกาะเก้า มีพื้นที่ทั้งหมด 140 ตารางกิโลเมตร หรือ 87,500 ไร่มีพื้นที่เกาะซึ่งเป็นแผ่นดินมีประมาณ 15 ตารางกิโลเมตร หมู่เกาะสิมิลั มีทั้งหมด 9 เกาะได้แก่ เกาะบอน เกาะบางู เกาะสิมิลัน เกาะปายู เกาะห้า เกาะเมียง เกาะปาหยัน เกาะปายัง และเกาะหูยง ซึ่งได้รับการยกย่องจากนิตยสารสกินไดวิ่งของอเมริกา ว่าเป็นหมู่เกาะที่มีความงามทั้งบนบกและใต้น้ำ เป็น 1 ใน 10 ของโลก

การเดินทาง อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน : จากอำเภอท้ายเหมืองใช้ทางหลวงหมายเลข 4 ไปจนถึงตำบลลำแก่น จะมีทางแยกซ้ายมือเข้าไปท่าเรือทับละมุประมาณ 10 กม.

4. เกาะราชาใหญ่ จ.ภูเก็ต

ที่อยู่ : อำเภอถลาง ภูเก็ต

เกาะราชาใหญ่ เป็นเกาะที่มีความสวยงาม นอกจากแนวปะการังน้ำตื้นแล้วยังมีหาดทรายที่ขาวสะอาด และบรรยากาศที่เงียบสงบเป็นธรรมชาติ มีหาดทรายให้เล่นน้ำได้หลายหาด หาดทรายด้านหน้าคือหาดตะวันตกเป็นหาดโค้งยาว น้ำตื้น เล่นน้ำได้อย่างปลอดภัย

การเดินทาง เกาะราชาใหญ่ : สามารถไปได้ทางเรือจากท่าเรืออ่าวฉลอง ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 -40 นาที

5. หมู่เกาะพีพี จ.กระบี่

ที่อยู่ : อยู่ห่างจากชายฝั่งท่าเรือเจ้าฟ้าประมาณ 42 กม. อำเภอเมืองกระบี่ กระบี่

หมู่เกาะพีพี เป็นหมู่เกาะกลางทะเล หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมานาน หมู่เกาะแห่งนี้ได้รับสมญานามจากนักท่องเที่ยวว่าอาณาจักรแห่งบุปผาใต้สมุทร โดยทั้ง 6 เกาะ อันประกอบด้วย เกาะพีพีเล เกาะพีพีดอน เกาะบิด๊ะนอก เกาะบิด๊ะใน เกาะยุง และเกาะไผ่ ต่างเป็นเกาะที่มีทัศนียภาพสวยงาม เต็มไปด้วยปะการัง ดอกไม้ทะเล และฝูงปลามากมาย

การเดินทาง หมู่เกาะพีพี : โดยเรือ มีท่าเรือ 3 แห่ง1.ท่าเรือเจ้าฟ้า 2.ท่าเรืออ่าวนาง 3.ท่าเรือศาลาด่าน เรือจะจอดส่งผู้โดยสารที่ท่าเรืออ่าวต้นไทรบนเกาะพีพีดอน


ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.edtguide.com/edtwithkids/435979/12-เกาะฮิตทะเลใต้


ช่องทางการติดต่อ

Facebook : @GreatOrientalTrading

Line@ : @gotrading

Mobile : 097-3619703


คำสำคัญ

GOTก้าวสู่ปีที่50 Butterfly Valve วาล์วปีกผีเสื้อ Motor มอเตอร์ ความเร็วรอบมอเตอร์ Motorgear มอเตอร์เกียร์ น้ำมันเกียร์ siemens flender Inverter อินเวอร์เตอร์ ForceFan พัดลมระบายความร้อนท้ายมอเตอร์ Gearbox เกียร์บ๊อกซ์ Blower โบลเวอร์ พัดลมอุตสาหกรรม เกียร์ตีน้ำ เซอร์เฟส surfaceareator ปั๊มน้ำดี ปั๊มน้ำเสีย Pump วาล์ว Valve งานสตรีม(Steam) งานน้ำเสีย (Waste water) ตัวแทนจำหน่ายภาคใต้ ตัวแทนจำหน่ายภาคอีสาน เครื่องจักรอุตสาหกรรม บริการหลังการขาย

Our Customer