Menu

Home / Article

การเก็บรักษาและการติดตั้ง แผ่นกันซึม HDPE  ต้องบรรจุเป็นม้วน และต้องหุ้มด้วยแผ่นกันซึม HDPE ยาวครอบคลุมตลอดม้วน เพื่อป้องกันรอยขีดข่วนหรือตำหนิที่เป็นผลเสียต่อการใช้งาน การเก็บไว้ที่สนามเป็นระยะเวลานานต้องทำการคลุมแผ่นกันซึม HDPE มิให้ถูกแสงแดด

การเก็บรักษาและการติดตั้ง แผ่นกันซึม HDPE ต้องบรรจุเป็นม้วน และต้องหุ้มด้วยแผ่นกันซึม HDPE ยาวครอบคลุมตลอดม้วน เพื่อป้องกันรอยขีดข่วนหรือตำหนิที่เป็นผลเสียต่อการใช้งาน การเก็บไว้ที่สนามเป็นระยะเวลานานต้องทำการคลุมแผ่นกันซึม HDPE มิให้ถูกแสงแดด

การเก็บรักษาและการติดตั้ง แผ่นกันซึม HDPE

การเก็บรักษาและการติดตั้ง แผ่นกันซึม HDPE

   

     ·  ต้องบรรจุเป็นม้วน และต้องหุ้มด้วยแผ่นกันซึม HDPE ยาวครอบคลุมตลอดม้วน เพื่อป้องกันรอยขีดข่วนหรือตำหนิที่เป็นผลเสียต่อการใช้งาน การเก็บไว้ที่สนามเป็นระยะเวลานานต้องทำการคลุมแผ่นกันซึม HDPE มิให้ถูกแสงแดด

    ·  ก่อนการติดตั้งต้องมีการปรับสภาพผิวดินให้เรียบ ไม่มีหินหรือของแหลมคมอยู่ในพื้นที่ ซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อแผ่นกันซึม HDPE ได้ มีการบดอัดตามมาตรฐาน

    ·  การติดตั้งเป็นไปตามแบบก่อสร้าง และปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้ผลิต (ภายใต้เงื่อนไขคุณสมบัติแผ่นกันซึม HDPE)

    ·  พาหนะที่ใช้ในการก่อสร้าง ต้องไม่แล่นทับบนแผ่นกันซึม HDPE โดยตรง และต้องไม่ก่อให้เกิดความเสียหายระหว่างการปูและอัดบดดิน

    ·  การต่อแผ่นกันซึม HDPE ให้ต่อโดยวิธีเชื่อมความร้อน Hot Weld ตามมาตรฐาน DVS 2225 Part 1 โดยมีระยะทางตามคำแนะนำของผู้ผลิต หรือไม่น้อยกว่า 10 ชม. และต้องมีจำนวนรอยต่อน้อยที่สุด กรณีเชื่อมแผ่นกันซึม HDPE มากกว่า 2 ชั้น หรือการซ่อมรอยรั่วของแผ่น ให้ใช้วิธีเชื่อมแบบ Extrusion Weld

คลิปวิดีโอเพิ่มเติม  https://www.youtube.com/watch?v=eJXT0tZbfyQ


ช่องทางการติดต่อ

TEL  089-7899943 , 095-0787525

Line ID   @gotrading

คำสำคัญ

GOT ก้าวสู่ปีที่ 50 

รับงานปูบ่อ PE biogas  รับซ่อมอุดรอยรั่วแผ่น HDPE  งานปูบ่อ PE  ผ้าใบ HDPE

Our Customer